Monday, June 18, 2018

Dương Thùy Linh thi Hoa hậu Phụ nữ Toàn thế giới

Hoa hậu thân thiện Dương Thùy Linh tham dự cuộc thi Mrs Worldwide 2018 (Hoa hậu Phụ nữ Toàn thế giới 2018), diễn ra tại Singapore và Malaysia từ ngày 20 đến 24/6. 




Dương Thùy Linh sinh năm 1983 tại Hà Nội, có bố là Phó giáo sư Dương Đức Lân, mẹ là Phó giáo sư, Tiến sĩ kinh tế Nguyễn Thị Thuận. 
Năm 2004, Dương Thùy Linh đoạt Giải bạc miền Bắc cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam và giải đồng Siêu mẫu Việt Nam. Cùng năm, cô là đại diện của Việt Nam tại cuộc thi Miss Tourism International (Hoa hậu Du lịch quốc tế). Năm 2008, cô tham dự Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và vào top 5 cùng giải phụ Hoa hậu Thân thiện. Năm 2010, cô lên xe hoa với doanh nhân Nguyễn Việt Thắng và hiện có một con trai 7 tuổi. Người đẹp thành công với vai trò MC song ngữ, kinh doanh nhiều năm nay.

Qua ba năm tổ chức, Mrs Worldwide là cuộc thi tôn vinh sắc đẹp và tài năng dành cho những người phụ nữ đã lập gia đình. Năm 2017, người chiến thắng tại Mrs Worldwide là đại diện của Estonia. Mrs Worldwide 2018 có 25 thí sinh dự thi đến từ nhiều quốc gia. Cuộc thi có những phần thi phụ như: Hoa hậu Nhân ái (Queen Ambassador), Hoa hậu Tài năng, Hoa hậu Mạng xã hội (Mrs Social Media Queen). Cuộc thi vẫn có phần thi bikini nhưng ban tổ chức chỉ chụp hình và chấm điểm chứ không trình diễn trên sân khấu. Chung kết năm nay diễn ra vào tối 24/6.

0 comments:

Post a Comment